Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Và Ngài sẽ được gọi là ...

Trong Sáng thế ký, Giêsu Kitô là hạt giống.
Trong Xuất hành, Ngài là con chiên con Vượt Qua.
Trong Lê-vi, Ngài là thầy Thượng Tế của chúng ta.
Trong
Dân số, Ngài là  trụ mây ban ngày và trụ lửa ban đêm.
Trong Đệ Nhị Luật, Ngài là vị tiên tri như Moses.
Trong Joshua, NgàiTướng chỉ huy sự cứu rỗi của chúng ta.
Trong Thẩm phán,
Ngài là thẩm phán và đấng lập pháp của chúng ta.
Trong Ruth, Ngài là Đấng cứu chuộc thân thuộc của chúng ta.
Trong 1 và 2 Samuel, là sự tin
cậy của chúng ta.
Trong Các VuaSử ký, Ngài là vua trị vì của chúng ta.

Trong Ezra, Ngài là
Đấng tái xây dựng các bức tường đổ vỡ của đời sống con người.
Trong Esther, Ngài là Mordecai của chúng ta.
Trong
Job, Ngài Đấng cứu chuộc vẫn hằng sống của chúng ta.
Trong Thánh Vịnh, Ngài là
Mục Tử của chúng ta.
Trong Châm Ngôn và Truyền đạo, Ngài là sự khôn ngoan của chúng ta.
Trong Nhã Ca, Ngài là Tân lang yêu thương.
Trong Ê-sai, Ngài là hoàng tử của
sự hòa bình.
Trong Giê-rê-mi,
Ngài là nhánh công bình.
Trong
Ca thương, Ngài là vị tiên tri khóc lóc của chúng ta.
Trong Ezekiel, Ngài là con người lạ lùngbốn khuôn mặt.
Trong Daniel, Ngài là người đi trước trong "lò lửa hực" của cuộc sống.
Trong Ô-sê, là người chồng chung thủy, mãi mãi kết hôn với người tái phạm.
Trong Joel, Ngài là Đấng làm báp têm bằng Đức Thánh Linh và lửa.
Trong Amos, Ngài Đấng mang gánh nặng của chúng ta.
Trong Obadiah, Ngài là người hùng mạnh để cứu độ.
Trong Jonah,
NgàiGiáo sĩ ngoại quốc vĩ đại.
Trong Micah, Ngài là sứ giả có bàn chân đẹp.
Trong Nahum, Ngài là Đấng báo thù cho tuyển dân của Đức Chúa Trời.
Trong Habakkuk, Ngài là nhà truyền phúc âm của Đức Chúa Trời, kêu la, làm sống lại công việc Chúa
Trong Zephaniah, Ngài là Đấng Cứu Rỗi của chúng t
a
Trong Haggai, Ngài là
người phục chế di sản bị mất của Đức Chúa Trời.
Trong Xa-cha-ri,
Ngàisuối nước đã mở ra cho nhà của David
Trong Ma-la-chi,
Ngài là mặt trời của sự công chính, mọc lên với sự chữa lành trong đôi cánh của Ngài.



Trong Ma-thi-ơ, Ngài là Vua của người Do Thái.
Trong Mark, Ngài là Tôi Tớ.
Trong Lu-ca, Ngài là Con Người, cảm
biết những gì bạn cảm thấy.
Trong John, Ngài là Con
Đức Chúa Trời.
Trong
Công Vụ, Ngài là Đấng Cứu Rỗi của thế giới.
Trong Rô-ma,
Ngài là sự công chính của Đức Chúa Trời.
Trong 1 Cô-rinh-, Ngài là Vầng đá đi theo Israel.
Trong
2 Cô-rinh-tô, Ngài là Đấng Khải hoàn ban cho sự chiến thắng.
Trong  Galat
i, Ngàisự tự do của bạn, Đấng phóng thích bạn tự do.
Trong Ê-phê-sô,
Ngài Đầu của Hội thánh.
Trong Phi-líp,
Ngài là niềm vui của bạn.
Trong Cô-lô-se, Ngài là đầy đủ của bạn.
Trong 1 và 2 Tê-sa-lô-ni-ca,
Ngài là niềm hy vọng của bạn.
Trong I Ti-mô-thê, Ngài là đức tin của bạn.
Trong II Ti-mô-thê, Ngài là sự ổn định của bạn.
Trong Philemon, Ngài là
Ân nhân của bạn.
Trong Titus, Ngài Lẽ thật.
Trong Hê-bơ-rơ, là sự hoàn hảo của bạn.
Trong James, Ngài là sức mạnh đằng sau niềm tin của bạn.
Trong I Phêrô,
Ngài gương mẫu của bạn.
Trong II Peter,
Ngàisự tinh khiết của bạn.
Trong I John, Ngài là sự sống của bạn.
Trong II John, là khuôn mẫu của bạn.
Trong III John, là động lực của bạn.
Trong Jude, Ngài là nền tảng đức tin của bạn.
Trong Khải
thị, Ngài là Vua hầu đến của bạn.


Ngài luôn luôn đã có, Ngài luôn luôn đang có, và Ngài  luôn luôn còn đến ...
Bất động, không thay đổi, bất khả chiến bại, và không bao giờ
bỏ dở!
Ngài bị nhiều vết thâm tím và mang lại sự chữa lành!
Ngài bị đâm thủng và xoa dịu nỗi đau!
Ngài đã bị bức hại và mang lại tự do!
Ngài đã chết và mang lại sự sống!
Ngài đã sống lại và mang lại quyền năng!
Ngài trị và mang lại hòa bình!
Thế giới không thể hiểu
Ngài,
Quân đội không thể đánh bại Ngài,
Các trường học không thể giải thích Ngài, và
Các nhà lãnh đạo không thể bỏ qua Ngài.
Herod không thể giết Ngài,
Các người Pha-ri-si không thể
làm Ngài bối rối, và
Dân chúng không thể năm giữ Ngài!
Nero không thể đè bẹp Ngài,
Hitler không thể bịt miệng Ngài,
Thời đại mới không thể thay thế Ngài,
Ngài là tình yêu, ánh sáng, sự trường thọ, và Chúa.
Ngài lòng tốt, nhân từ, hiền lành, và Đức Chúa Trời.
Ngài là Thánh
khiết, công chính, hùng mạnh, mạnh mẽ và tinh khiết.
C
ác cách thức của Ngài là đúng, ngôn từ của Ngài là vĩnh cửu,
Ý muốn của Ngài không thay đổi, và tâm trí của
Ngài hướng về tôi.
Ngài là Đấng Cứu Chuộc của tôi, Ngài là Đấng Cứu Rỗi của tôi,
Ngài sự hướng dẫn của tôi, và Ngài là sự bình an của tôi!
Ngàiniềm vui của tôi, Ngài sự an ủi của tôi,


Ngài là Chúa của tôi, và Ngài cai trị cuộc sống của tôi!

Tôi phục vụ Ngài bởi vì
dây buộc của Ngài là tình yêu,

Gánh nặng của Ngài là
nhẹ nhàng, và mục tiêu của Ngài là vì cuộc sống phong phú của tôi.

Tôi theo Ngài vì
cớ Ngài là:



sự khôn ngoan của người khôn ngoan,

Sức mạnh của
người mạnh mẽ,

Đấng Thượng cổ ,

Đấng Cai trị những người cầm quyền,

Nhà Lãnh đạo của các nhà lãnh đạo,

Giám mục của các người đắc thắng, và

Chúa
tối thượng của tất cả các vua đã có, đang có và còn tới.



Mục tiêu của
Ngàilập một mối quan hệ với Tôi và Bạn!

Ông sẽ không bao giờ
rời khỏi tôi,

không bao giờ
lìa bỏ tôi đi,

không bao giờ lừa dối tôi,

không bao giờ quên
tôi,

không bao giờ
làm ngơ tôi.



* Khi tôi
sa ngã, Ngài nâng tôi lên!

* Khi tôi thất bại, Ngài tha thứ cho!

* Khi tôi yếu đuối, Ngài là mạnh mẽ!

* Khi tôi
lạc mất, Ngài là con đường!

* Khi tôi sợ, Ngài là lòng can đảm của tôi!

* Khi tôi vấp ngã,
Ngài làm tôi bền vững!

* Khi tôi bị thương, Ngài đã chữa lành cho tôi!

* Khi tôi đang bị
hỏng, Ngài sửa chữa tôi!

* Khi tôi bị mù, Ngài dẫn tôi!

* Khi tôi đói, Ngài đã nuôi tôi!

* Khi tôi phải đối mặt với các thử nghiệm, Ngài đang ở với tôi!

* Khi tôi phải đối mặt
sự đàn áp, Ngài che chở tôi!

* Khi tôi phải đối mặt với các vấn đề, Ngài đã an ủi tôi!

* Khi tôi phải đối mặt với
sự mất mát, Ngài cung cấp cho tôi!

* Khi tôi phải đối mặt với cái chết, Ngài đ
ưa tôi về nhà!



Ngài là tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người,

ở khắp mọi nơi, mọi thời gian, và bằng mọi cách.

Ngài là
Đức Chúa Trời , Ngài là thành tín.

Tôi
thuộc về Ngài, và Ngài thuộc về tôi!

 Tammy Smith Lytle