Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

NHỮNG NGƯỜI ĐẮC THẮNG


Bạn thấy,
dân sótnhững người đắc thắng phải có những điểm thuận lợi, đang khi chức năng của họ là lập trường thuận lợi của Đức Chúa Trời trong một thời kì có sự suy thoái và thất bại thuộc linh phổ biến, hầu nhờ họĐức Chúa Trời có thể hành động và nói năng. Đây là suy nghĩ của tôi được bày tỏ một cách tích cực, đây là điều mà tôi theo đuổi! Đó là chức năng của những người đắc thắngm điều Đức Chúa Trời ưa thích. Đức Chúa Trời đang nói,  "Đây là điều Ta thích, hãy nhìn điều này ..... nhìn vào Christdân của chính Người, là điều Đức Chúa Trời muốn họ trở thành, họ có những gì Ta đang theo đuổi, là chính tâm trí của Ta không?!


 Dân sót sống vì điều đó: lập trường thuận lợi của Đức Chúa trong một thời kì có sự suy thoái, để bày tỏ chính điều đó cho người khác. Đức Chúa Trời nghĩ về Hội thánh của Ngài là hội chúng phải được thu  tập ra khỏi các quốc gia, chậm chạp nhưng chắc chắn, khi hình thành một cô dâu xứng đáng cho Con của Ngài, như một món quà, mà không có tì vết hoặc sự chê trách nào, hoặc bất kỳ điều gì giống như vậy - được đưa đến với Christ, như là cô dâu của Ngài, được Ngài dùng làm công cụ, một tác nhân, làm hoàn thành Vương quốc sắp đến qua các thời đại. Đó là tư tưởng của Đức Chúa Trời về Hội thánh.

 Chúng ta có thể nói rằng điều đó được thực hiện trong bất kỳ cách nào tương xứng chăng? Không, nhưng Đức Chúa Trời nắm giữ tư tưởng của Ngài và Ngài tìm kiếm một đoàn thể bên trong cơ đốc giáo, mà chúng ta đang gọi một dân sót hoặc những người đắc thắng để đứng cho Ngài trong phụng vụ này, để làm một sự liên kết giữa Ngài và tư tưởng của Ngài trong dân của Ngài, và làm công cụ đó để thực hiện tư tưởng đầy đủ của Ngài, phục vụ Ngài, nhìn xem mặt của Ngài.  Điều đó là gì? Đối với Con của Ngài, là tác nhân thực hiện vương quốc và thực hiện vương quốc trong những ngày sắp tới. Đó là phụng vụ tuyệt vời. Vì điều đó các người đắc thắng được kêu gọi.

Nếu bạn muốn được
trong công việc của Chúa, nếu bạn muốn được làm đầy tớ của Chúa, điều đó không phải là trở nên một tầng lớp đặc biệt được gọi là các giám mục và các giáo sĩ. Đó là toàn thể một đoàn thể, mỗi một người đều đắc thắng. " Kẻ đắc thắng, ta sẽ cho ngồi với Ta trên ngai Ta, như Ta đã đắc thắng và ngồi với Cha Ta trên ngai của Ngài''(Khải. 3:21);''... Ta sẽ cho ăn trái cây sự sống ..." (Khải.2: 7).  Đây là tất cả mọi thứ biểu tượng về tư tưởng đầy đủ của Đức Chúa TRời liên quan đến Hội thánh của Ngài, tập hợp và thể hiện trước hết trong các người đắc thắng.
T.A.S..